Coca-Cola, một trong những công ty sản xuất nước giải khát hàng đầu thế giới, vừa ra mắt bộ sưu tập NFT mới nhân Ngày Hữu nghị Quốc tế (30/07/2022). Bộ sưu tập NFT mới của Coca-Cola được phát tặng miễn phí cho những người đã sở hữu các bộ sưu tập NFT trước đó của công ty này.
Bộ sưu tập NFT mới của Coca-Cola được phát hành trên blockchain Polygon. Thông báo của Coca-Cola cho biết, những người sở hữu các NFT của Coca-Cola sẽ có cơ hội tham gia trải nghiệm các sự kiện và sản phẩm giới hạn của công ty này trong thời gian sắp tới.
Thông báo của Coca-Cola cho biết: “Ngày Hữu nghị Quốc tế – ngày khởi động hành trình metaverse của chúng tôi vào năm 2021 – là cột mốc hoàn hảo để cám ơn và tôn vinh những người đã đồng hành cùng chúng tôi. Chúng tôi hi vọng sẽ củng cố và mở rộng cộng đồng Real Magic của mình bằng cách xây dựng các kết nối thông qua những trải nghiệm Coca-Cola vật lý và ảo”.
Trong năm 2022, Coca-Cola đang có kế hoạch phát hành các bộ sưu tập NFT mới vào Ngày Halloween (tháng 10/2022) và Ngày Độc thân Quốc tế (tháng 11/2022).
Trước đó, vào Ngày Hữu nghị Quốc tế 2021, Coca-Cola đã đặt chân vào metaverse và phát hành 4.000 bộ sưu tập NFT. Sau đó, công ty sản xuất nước giải khát hàng đầu thế giới này đã phát hành các bộ sưu tập NFT giới hạn nhân Ngày Burger Quốc tế và Ngày Tự hào Quốc tế nhằm tôn vinh cộng đồng LGBTQIA+.